• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRƯỜNG PHỔ THÔNG DUY TÂN CHĂM LO TẾT

Ngày đăng

Trường phổ thông Duy Tân là một đơn vị ngoài công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên, trong nhiều năm qua, đơn vị luôn dẫn đầu về các hoạt động xã hội từ thiện và quan tâm chăm lo cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị.

Với tinh thần tương thân tương ái mong muốn cho mọi người được đón Tết đầm ấm; Trường Phổ thông Duy Tân đã tặng 80 phần quà cho học sinh tại huyện Sông Hinh và thành phố Tuy Hòa có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, mỗi phần quà 1.000.000 đồng. Phối hợp với công ty Kiến Á tại thành phố Hồ Chí Minh tặng 270 suất quà cho nạn nhân chất độc màu da cam mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Được biết nguồn hỗ trợ này từ sự đóng góp đơn vị, của tập thể người lao động, phụ huynh và các mạnh thường quân.

dt.jpg

Cũng trong dịp tết này nhà trường đã trích từ nguồn phúc lợi của đơn vị tặng 255 suất quà cho người lao động mỗi suất quà trị giá 3.000.000 đồng và Ban chấp hành CĐCS đã tặng 255 suất quà cho đoàn viên mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng./.

dt2.jpg

Tác giả: Tin và ảnh: CĐ Ngành Giáo dục

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top